Lotto Bet - Anh em cho đánh giá vè độ ảo của Lotobet, Livebet và 5Dbet với? | Page 5 | Tập Đoàn Giải Mã Số Học | Cao Thủ Chốt Số | Soi Cầu XSMB

Lotto Bet Anh em cho đánh giá vè độ ảo của Lotobet, Livebet và 5Dbet với?

Tốt nhất là lên lập 2-3 nick ku để chơi vì theo kinh nghiệm chơi của mình là cứ ăn nhiều khoảng 1-2 hôm đến hôm t3 vô đánh y rằng đánh kiểu gì cũng chết, cứ kiểu như ku nó cho vào danh sách đen ý, lên theo mình là ae đánh nick ku này hôm nay ăn dc kha khá thì mai chuyển qua đánh nick ku khác để 1 vào bữa quay lại đánh thì may ra còn ăn dc của nó chứ đánh xstg nó bịp lắm ko ăn dc của nó đâu
Chuẩn ko cần chỉnh!
 
Mà làm như dạo này ae nghĩ bet gần hết chuyển sang miền Bắc đánh nhiều nó thống kê ngày nào còn nào đánh nhiều nhất nó cho quay ra con khác hay sao mà bắt đầu ảo hả gì rồi???
Ảo đặc biệt thôi còn giải nhất lấy gì ảo??
 
Cái ông nam23 nói chuyện nghe như đấm vào đ...ấy ông ạ
 
Cũng nên thông cảm cho người ta bạn ơi, thua nhiều quá lú nên nói xàm nói phét cho đỡ đau lòng ý mà?
? Phét á . Hỏi bác truongnha nha nha ? bắt 2d,3d,4d miên nam chốt cùng e 3ngày tacgj 3 ha ha. E bắt 4000s 4d . Mỗi 4d . 3ngày trúng 3. Thế cầu đấy ở đău ở lotobet mà ra thế mb trúng vậy lotobet bù nhìn á.
Bác @truongnha nhỉ luc đó bác bị bay acc ?? vẫn nợ em cuộc thi nha :))
 
? thôi bl vui vậy thôi. Ae chơi gì hợp chơi đó. Chơi hay thua nghỉ kể cả sxtg hay sxtt.
 
Mình thấy có 5d bet là ảo thôi. Còn lại loto bet và like bet thì khá ổn. Tất cả cầu và số đều có tỷ lệ 50/50. Bạn thống kê 1000 kỳ sẽ có khoảng 100 con sô 0, khoảng 100 con số 1.... .thua là do mình tham. Và vào k đúng thời điểm thôi.
 
Top