Cầu MB - Cầu lô ăn dài 12 ngày | Page 21 | Tập Đoàn Giải Mã Số Học | Cao Thủ Chốt Số | Soi Cầu XSMB
15 người đều không hiểu kìa. Còn ct tô hùng là cầu sông mã k3n dễ hiểu. Bạn xem ai cũng bảo không hiểu nhé. Chứ không riêng gì tôi
Bạn cũng nên thông cảm nhiều người hỏi phải giải thích đi giải thích lại nếu là bạn bạn còn gắt hơn cũng nên.hạ hỏa bớt đi bạn.
 
các ông như bố đời,nói rõ như thế vẫn không hiểu,quay lại trang 1 toppic này học lại đi nhé,ngồi đó mà cào phím trách ng khác, phải tôi tôi đấm cho máy nhát :)))
 
Na
Hiiiiiiiiii
Lại là em đây, em có khá nhiều bài chia sẻ cầu lô lẫn đề rồi. ưng ý nhất là cầu đề khuyết chơi hằng ngày nhưng không hiểu sao bị xóa bài rồi.
Thì trở lại với bài này. em chia sẻ 1 cầu lô ăn dài nhất 12 ngày, trượt 1 ngày lại ăn, trong tháng này trượt liên tiếp 1 ngày là lại ăn lại. Mọi người có thể tham khảo, Vì hầu như khi em chia sẻ lên thì hay bị GÃY.
Ta xét vị trí ở ở ảnh dưới đây
View attachment 61102
Ta có công thức sau
6+2+76 = 84
48 84 chơi cho hôm sau
mọi người tự test nhé
CHÚC CẢ NHÀ MAY MẮN
CẦU THÌ EM CÓ VÔ VÀN, RẢNH EM CHIA SẺ <3
THẢ TYM CHO EM NHAAAAA
P/S: hơi buồn vì bài cầu đề khuyết bị xóa đi không hiểu lý do
Nay gãy mất 85,58 rồi
 
Ko hiểu sao cứ mỗi lần ct chia sẻ cầu y như rằng lại gãy. Có khi ct có cầu nào cứ chia sẻ trk ko chờ sáng cửa mới chia sẻ. Ai thích cầu nào chơi cầu đó thắng ko kiêu bại ko nản chứ như giờ kiểu bị đồng chèn sao ý chia sẻ cầu nào gãy ngay cầu đó
 
1 cây cầu ăn 19 ngày chưa gãy. mọi người tham khảo nhé
64493

7 + 7 + 74 = 88
33-88 CHO NGÀY MAI
 
Top