Thảo luận - có ai chơi sxmb mà về bờ chưa ạ .cho e kinh nghiệm | Page 4 | Tập Đoàn Giải Mã Số Học | Cao Thủ Chốt Số | Soi Cầu XSMB

Thảo luận có ai chơi sxmb mà về bờ chưa ạ .cho e kinh nghiệm

Pp chơi nào cũng k phải 100%. Quan trọng là có kiên trì hay k thôi. Trên diễn đàn thấy có bác Teddy999 chia sẻ cách chơi 2 dàn 3d 488s hoặc 512s theo 2 cao thủ có dàn đề ổn định nhất cũng khá ok đó
 
như tiêu đề e đang âm 80tr giờ vốn còn 10tr các cao nhân có phương pháp chơi nào ổn chi e với
Vào lô khung 2 ngày hoặc nuôi 3d 360s tuần nổ 2 phát là ok nghỉ đợi tuần sau vốn 10tr ok đó bạn nan dải buôn lắm
 
B có kinh nghệm như thế nào có thể chi sẻ k ạ. Như b đang chơi như nào thế ạ
Mình chủ yếu chơi bắt theo cầu ngày ,ví dụ hôm nào có cầu bộ chạy kèm theo 1cầu chạy trùng tổng và thêm 1cầu chạy trùng chạm thì mình sẽ lọc được tầm 8số mình sẽ vào mạnh ,còn hôm nào chỉ bắt được chạm và tổng nhiều số (tầm 30>40 số) mình vào ít thôi .các bạn nên rải đều dòng tiền nếu bắt cứng được bộ khả năng ăn sẽ cao hơn ,và không nên nuôi .trước có vài lần mình chưa biết chơi hay nuôi dễ toi lắm,nó về k sao mà hơn tuần nó không về thì có mà ngáp ruồi.
 
Người ta hỏi phương pháp là chơi như nào. Chứ có hỏi ông đi diễn văn mà cứ luyên thuyên học hỏi rồi về tự bắt cầu này nọ. Vòng vo.
Ngu thế ,học bắt cầu nó cũng là 1phương pháp ,vì đâu phải diễn đàn hoạt động được mãi ,và cũng chang có chỗ nào chịu dạy ông miễn phí như ở GMSH đâu.người ta bảo rồi ngày xưa thì "há miệng chờ sung" còn thời bây giờ chỉ có nước mưa và cứt chim thôi. Chỉ có bản thân tự cố gắng thì mới là mãi mãi.
 
Mình giờ cung đang đảo hoang chả biết làm cách nào bơi nổi vô bờ, chơi gi thua nấy có ai giúp dc ko
 
Top