Đề 10s - DÀN ĐỀ ÍT SỐ - KHÔNG THỂ KHÔNG LỜI! | Page 44 | Diễn Đàn Giải Mã Số Học | Cao Thủ Soi Cầu | Cao Thủ Chốt Số

Đề 10s DÀN ĐỀ ÍT SỐ - KHÔNG THỂ KHÔNG LỜI!

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Screenshot_20230226_184859.jpg
 
Chúc mừng chủ tốp , dàn 2d, 3d, rất ổn, và giúp dc nhiều ah em vào bờ, cách bắt 2d, cũng rất đẳng cấp, mình k theo hôm nào nhưng thấy cách , đi ss, và dàn rất hay.
 
Anh em ơi tôi đánh bạch thủ 3 càng đề 370
Tiéc quá ct a em sem ct chốt cố mấy hôm nay ăn rất thông mà em ko có tiền đánh cả 2 dàn ,em đánh mỗi dàn bé thế là ko dc ăn ,mong mai dc ăn dàn bé dể em kiếm ít vốn theo bác cả 2 dàn để mong kiếm dc chút chả nợ ,em cảm ơn bác rất nhiều a
 
Hôm nay lên 3D dàn 2 KU k nhận. Mất ăn ae ah. Cũng k sao. Cám ơn chủ tịch đã lên số chuẩn cho mọi người ace theo vào bờ.
 
Anh em và mọi người vẫn chơi mà bạn, chỉ có mỗi con 274 hôm nay là không nhận cược, xoá nó đi là xong, anh em còn tiết kiệm được tiền nữa ấy chứ.
hihi, sợ 274 nó ra đánh luôn đầu đuôi 1200k . Lỡ nó về thiệt ae hỏng ăn Quất luôn. kkk. Cảm ơn chủ tịch Vip Club
 
Con 274 nó ko đc phép đánh đề đuôi 3d chỉ đc đánh đề đầu đuôi 3d là ở G6 với đuôi đặc biệt thôi bác.bác cứ vào 3D đầu đuôi ghi là đc biết đâu đc ăn cả g6
G6 bị lệch 274 thành 374 tý thì húp G6 nữa thì ngon phải ko các bác. Nhưng vẫn phải nói bác Ct @NNYA91 vẫn là đỉnh 👍🥰
 
Cảm ơn bác chủ top nay vẫn thông tay đều tiếc là hôm nay e bị âm. Mong bác cứ luôn ổn định phong độ
 
Mình vào diễn đàn dc 3 năm , cũng thấy rất nhiều người có tài, và có duyên với các con số, nhưng rất ít người chia sẻ cách , và lên dàn, vì nhiều người nghĩ chia sẻ ra nhiều người chơi, là nhà đồng cho bay. Như chủ tốp cũng rất hay là cứ lên dàn ae chỉ cóp pi và chiến và húp.vì chọn dàn 2d dưới 50s, tét ổn cũng rất là kỳ công , song đến 3d, và chờ may mắn, vì 2d,3d, vào số ít người chơi nhất sẽ nổ, vì đều dc sắp xếp hết. Chúc chủ tốp đưa dc nhiều ae vào bờ.mình cũng là người thua tha, bét,100tr đối với những người thu nhập từ 7tr/1thang to lắm. nhiều, từ khi vào diễn đàn cũng chả dc số nợ 100tr, nhờ học hỏi cao thủ, những người có tâm như chủ tốp, và giờ cũng chỉ chơi văn nghệ , vì k ai làm giàu dc bằng trò đỏ đen nay.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Top