Thảo luận - Tài chính nhỏ < 1 triệu Ae chơi gì và đầu tư gì??? | Page 351 | Diễn Đàn Giải Mã Số Học | Cao Thủ Soi Cầu | Cao Thủ Chốt Số

Thảo luận Tài chính nhỏ < 1 triệu Ae chơi gì và đầu tư gì???

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Xin chào 50k ae diễn đàn GMSH. Sau một khoảng thời gian thảo luận, chia sẻ, tâm sự cùng các ae ở topic Phương pháp kiếm lương hàng tháng. Nhận thấy được sự quan tâm, yêu quý, dõi theo từ các ae. Hôm nay mk xin mạnh dạn lập topic mới này, để gửi tới ae một Chương Trình, phương pháp chơi mới. Cá nhân mk hi vọng Chương trình này sẽ giúp được thật nhiều cho ae và đem tới 1 luồng gió mới cho diễn đàn. Ae nào yêu quý, quan tâm mk thì mạnh dạn cùng mk chiến đấu, kiếm lãi hàng tháng từ bộ môn số học này nha. Chúc các ae và mk thật nhiều may mắn và thành công???


154834



151199


151200


Chúc các anh em tháng 10 nhiều may mắn, và rực rỡ
 
Sửa lần cuối:
???hâhha mai ta làm lại a ơi. Lâu lâu a cứ thả 1 quả kkk
Nay vẫn húp 3 dàn
Thỉnh thoảng kết kết làm con bạch thủ, song thủ chơi chơi thôi. Tốn ít mà may mắn trúng được thì ấm. Nay mà may mắn lại húp hơn nửa con Sh?
 
Ae nhớ có 1 cầu loại 10 số của 1 ae chia sẻ mấy hôm trước k, lấy con đơn vị hôm trước loại 1 đầu hôm sau ấy
Dạo này bệt chạm nhiều gãy suốt, ngày 17-18 gãy 2 ngày liền. Này mà áp dụng vào 4 dàn thì khá nguy. Nhiều khi đen đánh 99s còn trượt? Cay lắm
Ko phai là loai dau.mà loai dit nhé
 
Ace muốn hạ dàn nhiều số xuống thì mình rớp phần loại thêm cho ace 10số. Một cây làm chẳng nên non ba cây chụm lại nên hòn núi cao.
 
lần trước em chơi quả bạch thủ 4D đặc biệt thế này mới cay bác ạ.
Em oánh 55k con 4D : 7471 nó về 7470 .
Nghĩ mà ức nghẹn đến tận cổ :(
Trời cay quá, trúng quả nửa tỷ thì còn gì bằng
Mk cũng dính mấy phát kiểu lộn với sát nút bạch thủ 4 càng cay ơi là cay
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Top