Tâm sự - TÂM SỰ KẺ ĐI VAY | Page 2 | Tập Đoàn Giải Mã Số Học | Cao Thủ Chốt Số | Soi Cầu XSMB

Tâm sự TÂM SỰ KẺ ĐI VAY

T năm nay cũng hơn 30 rồi. T chưa vay ai quá 1 củ. Nhà t có thằng em gần đây vay nợ phá phách, toàn bà già t phải giả. Mấy vụ trước, bà già t phải vay nợ hàng xóm còn chưa giả hết. Lần này t quyết định đỡ hộ. Lương tháng t được 10 triệu, đi vay bọn giả lãi cũng được. Nhưng t thử gọi cho mấy đứa bạn. T gọi cho 1 thằng bạn cấp 3 hỏi vay 5 triệu. Nó là thằng t chưa bao h hỏi vay 1 đồng nào, thi thoảng tụ họp nó giả hộ tiền ăn uống thì t ko kể là vay nợ. T chơi cả nó từ hồi cấp 3 cùng 1 nhóm mấy đứa, sau bọn nó ăn lên làm ra gia đình nhà cửa đề huề mà t thì dở dang, lại cô quạnh lâu thành quen, nên gần đây cả năm có khi t chỉ gặp mặt bọn nó 1, 2 lần. T gọi cho nó hôm trước thì nó bảo ok hôm nay đưa, hôm nay thì nó bảo chiều tối qua nhà nó. Nếu nó muốn nói chuyện thì ra ngoài cho thoải mái, ko thì chuyển khoản chứ nhỉ? Hay là 5 triệu to quá. Nếu đang khó ko có thì thôi, t cũng đã bảo trước. T bắt đầu thấy rờn rợn... T có ý nghĩ thoái lui. T nghĩ thế, vì từ hồi nó đi làm, t thấy nó có vài chỗ ko hợp, càng ngày t càng ko ưa. T tâm sự cả nó ít khi, nhờ vả hầu như ko bao h. Nó ra ngoài nhiều đứa sợ đấy vì có chức quyền, nó như thích thế lắm, mà t thì ko biết có phải bụt chùa nhà ko thiêng hay ko mà ko xem trọng nó mấy. Nó chắc cũng ghét t, thi thoảng gặp quá chén là lại đâm chọc t vài câu, chỉ là t ko đến nỗi giận. Nhưng t nghĩ ko quý nhau bây giờ, vẫn có thể quý nhau vì tình cảm lúc xưa, cái hồi thất tình có nhau tâm sự, xô xát đánh đấm có nhau kề vai... Vì 1 số lý do, t ngại trình bày, t ko gọi cho 2 thằng gần gũi hơn với t trong nhóm bạn, t đã gọi cho nó. Nó bảo t qua nhà nó, dù ko nói rõ nhưng nếu vào nhà nó thì t thấy ko thích rồi. Chắc cũng ko đến nỗi viết giấy cam kết như nhiều thằng kể cho bạn vay nợ trên này. T nghĩ chắc từ "bạn" mỗi người một khác. Có lẽ t cũng chả có bạn bè thật sự. T thấy buồn nếu như nó để vợ con nó, bố mẹ nó thấy t phải đi vay tiền nó, t thấy ko thoải mái và nhục nhằn vì thế. Hay là t suy nghĩ thái quá.
= Đôi lời tâm sự với ae lúc buổi tối
 
Đang chơi tương đối thân thiết . Biết nó là thằng cho vay thế nhưng khi mình dặt vấn đề vay nó 5-10 củ thì nó im lặng ko nói gì...Chac nó sợ gì đó... haha... Nó làm mình thẹn muốn chết luôn đây..
 
Đang chơi tương đối thân thiết . Biết nó là thằng cho vay thế nhưng khi mình dặt vấn đề vay nó 5-10 củ thì nó im lặng ko nói gì...Chac nó sợ gì đó... haha... Nó làm mình thẹn muốn chết luôn đây..
Quên đi bạn .tôi xóa số gạch tết hêt những thằng bạn gộ là thân như thế
 
Haizzz, cuộc đời mà bây giờ có đứa nó nợ 500 tr mà nó còn đi du lịch nước ngoài, mình cày bục mặt.
 
T là thằng hay cho vay dkm cho ra đồng nào là mất đồng đấy.
Ở xã hội này người tự trọng ít lắm, toàn dày ăn mỏng làm.
 
Đã là bạn bè cỡ 5tr bạc thì chuyển khoản hay ra quán cafe mà đưa cho bạn. Thế mới là ae.
 
Bác cứ thử đến nhà xem sao có sao đâu muốn đi vay thì cái sĩ diễn nên gạt qua 1 bên
 
Đời không ai không nợ, không nợ tình thì nợ tiền. Nợ cái nào thì mình cứ tính toán mà trả thôi, nhắm mà bùng được thì bùng luôn, chứ ương ương nó kiếm ra thì vỡ mồm??
:+:+:+
 
Đặt địa vị của m thì m nghĩ k cho vay thì còn bạn . Cho vay rồi mất bạn mất cả tiền . Người ta k cho vay đừng nghĩ người ta k tốt . Đã liên quan đến tiền thì sòng phẳng vay lãi hoặc a c e thôi
 
Cảm ơn ae rất nhiều , sau những ngày đắn đo k biết có nên sang nhà nó hay k , thì tối qua nó có gọi điện cho t bảo t đến ngay, nó nói đang bận phải đi sớm, t nghĩ dễ đến cửa nhà nó đưa t tiền xong cái rồi đi luôn kệ mẹ t... Ra ko phải, hoặc là lúc đến nó nhìn mặt mũi t thiểu não quá nên đổi ý. T ngồi uống nước nói chuyện thoải mái với nó chừng tiếng đồng hồ, hết chiện t thì nghe chiện nó. Chưa bao h 2 đứa lại lắng nghe và thấu hiểu, dịu dàng với nhau đến thế... Có lẽ trước đây t cao ngạo, đáng ghét lắm, mà bọn nó ko nói gì đc với t. Nó báo t tuần sau nữa đi ăn uống mừng 1 thằng trong nhóm sắp đẻ đái đứa thứ 3, t vui vẻ hẹn nó hôm đấy uống ko say ko về.
 
Đúng cái lý của mấy thằng nghèo và bất tài.đi vay có tí tiền làm gì suy diễn lung tung thế
Do m tự ti nên thế.sao không nghĩ là hẹn nơi đông người,nó sợ mày ngại.gọi đến nhà cho kín đáo.ae tâm sự,an ủi mày
Có mấy triệu bạc suy diễn linh tinh như đàn bà.chuyện gì cũng nghĩ xấu cho người khác
Làm thằng đàn ông phải có chí khí nhé,rụt rè đéo làm nên chuyện đâu
Trong tất cả các mối quan hệ.dù có chuyện gì xảy ra cũng ko được nghĩ xấu cho đối phương.chuyện chưa rõ trắng đen ko được hồ đồ đoán bậy.khi nào rõ ràng minh bạch mới tính nhé.làm người chịu thiệt,chịu nhục 1 chút ko chết đc đâu
 
Cuộc sống có 4 thứ mới đáng để sống.
1/ Sức khỏe
2/ Gia đình (bao gồm cả gia đình lớn và gia đình nhỏ)
3/ Sự nghiệp
4/ Bạn bè
thế nên ace nào còn bạn bè cức thân thì nên biết giữ gìn
 
Bạn bè cần gì nhiều. T chỉ có 3 thằng thân. Ới cái là vay mấy chục củ , chuyển khoản luôn không nói nhiều.
 
Top