Thông báo - THÔNG BÁO SỰ THAY ĐỔI TẠI BÁT CHỐT CAO THỦ TOP 1 THÁNG 03/2022 | Page 2 | Tập Đoàn Giải Mã Số Học | Cao Thủ Chốt Số | Soi Cầu XSMB

Thông báo THÔNG BÁO SỰ THAY ĐỔI TẠI BÁT CHỐT CAO THỦ TOP 1 THÁNG 03/2022

📊 BẦU CHỌN CAO THỦ BÁT CHỐT TOP 1


  • Số thành viên bình chọn
    441
  • Poll closed .
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Chào mừng bác HUANHOAHON và bác LUUCUONG trở lại, quá tuyệt vời luôn. Chúc 2 bác luôn khỏe mạnh, chốt số thật hay cho ae dd.
 
chủ tịch thanung77 về bát chốt ae tiện theo dõi
 
cám ơn bác đã và nhiều ae diễn đàn đã ủng hộ rất nhiều. Chúc ae nhiều may mắn
chào thầy said :Ở cái xã hội này phải chịu khó làm, chịu khó học hỏi, khắc có tiền. Nay không kiếm được nhiều thì kiếm được ít, mình tích tiểu thành đại, mình chưa có thì mình không được chơi bời. Mình chưa có thì mình đừng có ăn chơi lêu lổng, đừng có a dua a tòng, đàn đúm
 
Cảm ơn Ct 01101987Ty đã đồng hành cùng ae diễn đàn. Chúc Ct luôn mạnh khỏe hạnh phúc và may mắn
 
Mình là fan của Ct Huanhoahon hy vọng sẽ gặp lại Ct trên bát chốt tốp 1
 
Trong dòng đời chảy trôi, người đến người đi đều không hề ngẫu nhiên. Chữ Duyên mang mọi người đến gần nhau, nhờ chữ duyên mà ta được gặp nhau, được đồng hành cùng nhau trong những ngày tháng qua tại diễn đàn GIẢI MÃ SỐ HỌC.

Hoa nở rồi hoa lại tàn, Cuộc gặp nào rồi cũng chia tan. THÁNG 2 NÀY, BÁT CHỐT TOP 1 nói lời chia tay với cao thủ 01101987TY.

Từ ngày 01/03, Cao thủ @01101987Ty xin phép được dừng chốt số tại Bát chốt Top 1 vì do bận công việc riêng.

Thay mặt đội ngũ Admin diễn đàn, Tiểu Mây xin phép được gửi lời cảm ơn đến sự cống hiến, tận tâm tình của Cao thủ đối với tất cả thành viên diễn đàn Giải Mã Số Học nói chung, bát chốt Top 1 nói riêng. Không chỉ là những con số, cầu kèo mà lời cảm ơn Chân thành đến sự tích cực hoạt động, cống hiện vì cộng đồng của Cao thủ 01101987Ty.

Dù người đến người đã đi hay người đàn ở lại, ta bên nhau dưới mái nhà Diễn Đàn Giải Mã Số Học cùng đã gắn bó cùng nhau. Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ, hy vọng Cao thủ có thể sắp xếp được công việc và thời gian để sớm quay lại giao lưu, đồng hành cùng anh em trong 1 ngày không xa.
View attachment 179309


Bên cạnh đó, Ban Quản Trị sẽ mở cuộc bình chọn để chọn ra 1 cao thủ bổ sung vào danh sách BÁT CHỐT TOP 1.

✅ Thời gian bình chọn từ lúc thông báo đến hết 20h30, ngày 28/02/2022

✅ Sau thời gian trên, Admin sẽ tiến hành thống kê và thông báo.

✅Mỗi thành viên đều được quyền bình chọn 02 cao thủ mình yêu thích.

✅CAO THỦ ĐƯỢC BÌNH CHỌN SẼ BẮT ĐẦU CHỐT TẠI BÁT CHOT TOP 1 TỪ NGÀY 01/03/2022

📜 Danh sách gồm những cao thủ trên diễn đàn đã có nhiều năm kinh nghiệm chốt số, thời gian gắn bó lâu năm và được nhiều thành viên đề cử.


1. 🏅 CAO THỦ BACCAMAU
(HUANHOAHON CŨ)
Cựu cao thủ BÁT CHỐT TOP 1

View attachment 179313




2. 🏅 CAO THỦ KEBUONGIO
Cựu cao thủ BÁT CHỐT Thần tượng
View attachment 179312




3. 🏅 CAO THỦ LUUCUONG
Cựu cao thủ diễn đàn, cựu chủ tịch CLB Hoàng Thiên Hội
View attachment 179314


****
_____________________________________________
🌞 THAM KHẢO CÁCH BÌNH CHỌN 🌞

View attachment 179320


🔥 Đội ngũ Ban Quản Trị xin gửi lời cảm ơn tới các thành viên và cao thủ luôn nhiệt huyết cùng đồng hành tại Diễn Đàn Giaimasohoc 🔥
Thay mặt đội ngũ Admin diễn đàn, GIÔNG TỐ xin phép được gửi lời cảm ơn đến sự cống hiến, tận tâm của Cao thủ @01101987Ty đối với tất cả thành viên diễn đàn Giải Mã Số Học nói chung và bát chốt Top 1 nói riêng. Không chỉ là những con số, cầu kèo mà lời cảm ơn Chân thành đến sự tích cực hoạt động, cống hiện vì cộng đồng của Cao thủ 01101987Ty.
Chúc cao thủ thật nhiều sức khỏe, cuộc sống nhiều thuận lợi và may mắn. Công việc sớm ổn định để quay trở lại chia sẻ những con số may mắn cho các cao thủ tại diễn đàn.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Top