Tâm sự - Vỡ nợ và đôi lời tâm sự | Page 3 | Tập Đoàn Giải Mã Số Học | Cao Thủ Chốt Số | Soi Cầu XSMB

Tâm sự Vỡ nợ và đôi lời tâm sự

Trước hết xin cảm ơn BQT diễn đàn đã tạo ra sân chơi bổ ích cho anh em 4 phương được giao lưu , học hỏi , chia sẻ kinh nghiệm .
Mình năm nay 35t một vợ 2 con, mình tham gia diễn đàn từ năm 2019 lúc đầu cũng chỉ nợ hơn 60tr thua tha không biết cách nào gỡ nợ lang thang trên mạng tình cờ biết được diễn đàn, lúc đầu vay lãi ngoài 70tr để chơi, thời kỳ đầu có bác Tô Hùng và Phan Bảo lúc đầu mình theo a Bảo hồi đó dàn 64s chưa xịt đến 3 ngày , mình chơi gấp chão dàn 65s ngày 3 hồi đầu ăn nhưng do mới vào không biết cách chơi về sau chơi lan man số tiền vay được ban đầu cũng bay và rồi mình tiếp tục vay chơi đủ thứ cả lô tô bét và rồi không làm chủ được bản thân , lần lượt cứ thế thua và tiếp tục vay hiện tại mình nợ hơn 300tr so với ace đây là số tiền nhỏ nhưng với mình nó là cả 1 vấn đề lớn, cứ có tiền là vào gỡ nợ để lo trả lãi và cứ thế thua do nóng vội, tâm lý nợ nần, hiện tại mình không còn vốn để chơi nữa mình đã báo gia đình những giọt nước mắt của người nhà đã rơi, thực sự mình thương người nhà bao nhiêu thì cũng thấy day dứt lương tâm bẫy nhiêu vì từ trước đến giờ mình chưa mắc phải điều gì để gđ phải bận tâm.
Giờ mình đã báo gia đình đi làm lương cũng hơn 10tr mà không có tiền sữa cho con nhiều đêm nằm nhìn vợ con mà thấy tội. Cả nhà khuyên mình nên vay ngân hàng để tiếp tục gỡ hay về xin gđ bán mảnh đất trả nợ làm lại cuộc đời.
Thực sự dính vào nợ nần chắc ace ai cũng giống nhau tâm lý, mình khuyên ae không có vốn và phương pháp chơi hãy dừng lại vì càng chơi sẽ càng thua, giờ biết phương pháp chơi thì đã không còn vốn.
Buồn không biết tâm sự cùng ai mong cả nhà đừng chỉ trích mình nhé. Bác nào không thích xin hãy lướt qua thôi.
Còn nhiều điều muốn nói nữa nhưng mình không biết diễn tả hết được.
Cuối cùng xin cảm ơn các Ad và BQT đã tạo ra sân chơi để ae được tâm sự , thảo luận.
 
Bác nên báo nhà và đi làm cho bình tâm trở lại. Vì tâm lý nợ càng chơi cờ bạc càng thua thôi bác.

Giờ bắt đầu e hiểu vì sao cờ bạc ngoài kia không thấy ai giàu nhờ nó. Không biết các bác có gặp không, chứ em tìm mãi không thấy, có thấy chỉ là mấy ông giàu tạm vài năm nhờ may mắn rồi lại quay về còn mỗi cái nịt thôi.

Người chơi cờ bạc nhiều sẽ dẫn đến chán công việc hiện tại, không muốn làm việc. Hôm nay thua vài chục triệu, chả ai đầu óc đâu để kiếm 200k/ ngày cả. Và càng lười làm thì lại càng nghèo.

Người chơi cờ bạc ko có tính tiết kiệm. Tiền chơi bạc thấy kiếm dễ quá thì tiêu hoang phí, ko tính toán. Thắng tiêu xõa cánh, thua đi vay.

Có kiếm được tiền từ cờ bạc cũng khó giữ, và cũng không được người khác tôn trọng. Nếu chúng ta thành công bằng con đường kinh doanh thì cái nhìn ngoài kia sẽ khác.

E thấy nhiều bác so sánh chơi cờ bạc và kinh doanh với câu " Cờ bạc có kiến thức là kinh doanh, kinh doanh không kiến thức là cờ bạc ". Nhưng thực tế em nhìn thấy ngoài kia rất nhiều người thành công nhờ kinh doanh, nhưng chưa gặp ai chơi bạc mà giàu có bền vững cả. Nhưng người vỡ nợ vì chơi bạc lại gặp khắp mọi nơi.

Vài lời tâm sự với bác vì cùng tuổi và cùng hoàn cảnh. Chúc bác sớm về bờ làm lại cuộc đời.
Bác nói rất đúng .Lâu lắm gặp bác Huancao dạo này bác ổn chứ công việc tiến triển tốt k , khoản nợ vơi đi chưa bác
 
Tôi nói lời này không phải dạy ông hay khuyên nhủ gì ... Tôi củng như ông 1 vợ 1 con . Nhìu lần muốn gở .2 lần về bờ nhưng k giử dc ...chơi tiếp thì có ăn có thua .quan trọng mình có giử được hay không thôi ...nếu gia đình chịu giúp mình trả nợ thì nói thật nên bỏ cày lại rồi trả từ từ củng hết... Bay giờ gia đình đur sức cưu .con ông vay nh ông dám chắc ông gở lại dc không . Hay nợ cử lại thêm nợ nh rồi thêm áp lực lên gia đình rồi cày trả nợ típ... Tôi củng báo gia đình trả nợ rồi nên hỉu. Chơi bời thì bản thân chịu .nên giờ dư 200 chơi 200 dư 300 choie 300 vì nó thấm vô máu rồi s bỏ dc .nhưng nên nhớ chơi thì đừng liên lụy vợ con nửa .nhìn tội lắm.
Cảm ơn bạn nhiều nhé
 
Top