Thảo luận - Vốn 20m nhờ anh em chỉ cách chơi kiếm ngày 500k....!!! | Tập Đoàn Giải Mã Số Học | Cao Thủ Chốt Số | Soi Cầu XSMB

Thảo luận Vốn 20m nhờ anh em chỉ cách chơi kiếm ngày 500k....!!!

bac vào chơi số thi nên nghiên cứu món 64 số chơi được lắm
 
chi tiêu em 1 lít rươu đủ là nghỉ luôn bác à

133237
 
qtrong là tâm lý thoải mãi thôi,k nợ nần gì thì chỉ tiêu bao nhiêu cũng dc,còn tâm lý nợ nhiều thì khó nói lắm,tóm lại k nợ gì cả mà vào đây học hỏi trong diễn đàn theo các cao thủ thì quá ok,còn nằm để kiếm tiền trả nợ thì cần có ý trí nhất định,vốn cực kỳ to thì mới tự tin trả nợ dc,ví dụ như có 500tr đến 1 tỉ để mà vào theo các cao thủ thì kiểu gì cũng đạt chỉ tiêu 50tr/tháng ăn chơi an nhàn k p làm gì hết với thu nhập như vậy,nhưng qtrong là vốn ở đâu ra???
 
Từ lúc biết cái diễn đàn này lúc nào cũng chỉ ước rằng giá như có 1 tỉ hay cả chục tỉ thì cũng k thèm gửi tiền ngân hàng hay mua đất,chỉ ước có số tiền đó để dùng làm vốn tự tin theo CT kiểu gì cũng an nhàn kiếm lương tháng???
 
Đã gọi là cờ bạc thì khó nói lắm mọi người đừng nghĩ vốn 20m ngày kiếm 500 đơn giản tôi chỉ cần 200 thôi có ai chỉ pp chơi ko ,3,4 hôm ăn liệu đến ngày 5 có gãy ,mà gãy đâu phải chỉ 1,2 ngày là xong,còn rất nhiều bãy ở phía sau chờ ta đâm vào.
 
Top