Thảo luận - KHẢO SÁT GIAO DIỆN MỚI CỦA DIỄN ĐÀN | Page 3 | Diễn Đàn Giải Mã Số Học | Cao Thủ Soi Cầu | Cao Thủ Chốt Số

Thảo luận KHẢO SÁT GIAO DIỆN MỚI CỦA DIỄN ĐÀN

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Chào toàn thể anh, em diễn đàn!
Trong những ngày vừa qua ADMIN có thay đổi một chút về giao diện diễn đàn và có nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều. Người thì thích giao diện cũ, người thì thích giao diện mới. Vì vậy thay mặt ADMIN mình sẽ làm topic khảo sát ý kiến của anh, em về giao diện mới này.

Ae nào thích dùng giao diện nào thì ấn phiếu bình chọn. Nếu có thêm ý kiến đóng góp cho giao diện nào thì bình luận phía dưới nhé. Lưu ý đây là quyền lợi của tất cả anh, em. Ae muốn sinh hoạt tốt ở 1 cộng đồng thì cần phải có những ý kiến đóng góp tích cực nhé!

Khảo sát sẽ diễn ra trong vòng 3 ngày nhé ae.
 
Dao diện cũ ae dùng đt nhiều sẽ rễ hơn khi sd dao diện mới này sử dụng trên đt rất khó sử dụng mong ad xem xét
 
Đa phần mọi người đều dùng trên điện thoại nên chu nhỏ hơi khó xem,
 
Giao diện mới chữ hơi nhỏ nhưng dùng cũng ok vì bao quát được hết.cảm ơn admin
 
Nên để giao diện cũ . Vì ko phải ai cũng có máy tính . Mà có máy tính thì có lúc cũng phải đi đây đi đó . Ko phải lúc nào cũng bê theo máy tính đc .chưa kể những ng cao tuổi mắt kém và ko hiểu về máy tính nhiều nên rất bất tiện . Mỗi lần vào xem là lại phải phóng to ra và lại ko nhìn đc tên các chủ tịch . Nên rất sợ nhầm . Mong ad xem xét đổi lại giao diện cũ .
 
Giao diện cũ ok hơn chủ tịch ơi.. mong về lại giao diện cũ
 
Để giao diên chữ to như cũ và theo từng miền . Như vậy ae dễ theo dễ xem bát chốt cũng như cầu kèo . Tôi thấy giao diện ngày càng khó coi
 
em xin góp ý 1 chút ạ ! Admin nên tạo 2 phiên bản Máy tính và mobile như vậy để anh em dùng máy tính hay điện thoại có thể lựa chọn phiên bản thích hợp để mình dùng! Nếu giao diện mới này ai dùng đt thì chữ nhỏ quá thể, ấn viết cũng ko đc bon và muốn like bài viết cho các cao thủ cũng khó đối với ae dùng điện thoại
e xin hết !
 
Giao diện cũ dễ xem hơn ạ. Vì em dùng điện thoại thường xuyên hơn máy tính ạ.
 
?. Rất cảm ơn chủ tịch giông Tố. Và BQT, Admin. Giao diện mới này. Nếu những lúc nhàn rỗi. Tranh thủ. Dùng ĐT. Nói chung là rất khó bao quát nội dung. Và nếu những người mắt kém tý. Không đem theo cặp kính lão. Thì thật sự là chịu đầu hàng. Nếu giữ ở giao diện mới này. Với lớp trẻ thì không sao. Còn với những người kém thị lực, hoặc cao tuổi.
Thì đương nhiên mất đi 50% . Niềm vui hàng ngày. Cứ để như giao diện cũ có nâng cấp lên thế nào thì là quyết định của BQT Admin. Tôi xin cảm ơn rất nhiều ạ .
Bro tâm lý quá (y)
 
ko ổn tẹo nào! Nên đổi về gd cũ nhé admin. Hoặc giao diện kiểu tuỳ chọn hoặc tự thik ứng
 
toàn phải zoom kéo khi tạo dàn.nên để như trước
 
Ad ơi làm ơn thay đổi cái giao diện này với e mắt mờ từ hôm amin thay đổi giao diện ..bài viết chiều ngang thì dài mỗi lần xem cứ phải gạt qua gạt lại . Chữ lại nhỏ mắt mờ nên e k nhìn thấy .mỗi lần vào xem là hoa hết cả mắt .định bụng viết mọt bài xin amin thay đổi lại như trước kia nhưng may quá hôm nay amin lại đăng bài này .chứ mấy hôm nay r e phải giảm thời gian vào dd xem mà thấy buồn quá .cứ như thiếu thiếu một cái gì đó ạ . Kính mong amin xem xét ạ . một lần nữa xin chân thành cảm ơn ban quản trị và các acmin đã tạo ra một sân chơi vô cùng bổ ích cho toàn thể ace ạ . Chúc dd ngày càng phát triển hơn . Cảm ơn !
ad oi minh linhs moi - minh thích giao diện cũ. xi cám ơn bqt cùng các acmin đã tạo ra sân chơi bổ ích cho ace, chúc dđ ngày càng phát triển
 
AD cho về giao diện cũ tìm thích hơn ạ .khó nhất là tìm tên các ct ạ
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Top