Cầu MB - MAICA - ĐÓN ANH EM VÀO BỜ - PHẦN 1- TỪ NGÀY 1 ĐẾN 16 THÁNG 12 NĂM 2020 | Page 576 | Tập Đoàn Giải Mã Số Học | Cao Thủ Chốt Số | Soi Cầu XSMB

Cầu MB MAICA - ĐÓN ANH EM VÀO BỜ - PHẦN 1- TỪ NGÀY 1 ĐẾN 16 THÁNG 12 NĂM 2020

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Ae bình tĩnh, bên trên ct đã nói rõ là phòng vốn tay 5 rồi. Cá nhân cũng đi vay tiền để gỡ,cũng như nhiều anh em thôi. Đóng góp ae cách đi tiền để đỡ bị tâm lí. Vốn dưới 20m đi 3 6 5 10. Chấp nhận thua non,tay sau ăn đều là cuối tháng ổn
 
BUỒN THẬT, CHANG BIẾT NÓI CÂU J NỮA, XIN LỖI AE NHIỀU NHÉ!!!!
Thật lòng với bác là tháng trước em mong gãy để loại bớt những thành phần thiếu hiểu biết đi. Để còn ai tin tưởng thì theo mà ko gây áp lực tâm lý nhiều cho bác. Ai tin yêu sẽ ko nói lời cay đắng. A ?
 
THÔI ĐỪNG KHOE CHỐT LÊN ĐÂY E Ạ,CẢ NHÀ THEO A MAICA, ĐA SỐ MN MẤT CẢ,TRƯỚC A MAICA NÓI MÃI VẤN ĐỀ NÀY RỒI
bạn noi chuẩn đấy. tay này cứ sau giờ quay lại đưa càng lên khoe. mình thấy mấy nguòi hỏi chia sẻ pp băt càng ko nói. loai nguoi này cứ để tháng 3 này cho nó đi lính cho hết nổ.
 
Đừng nghĩ nhiều quá e gái nhé, chúng ta đã là người lính phải biết chấp nhận đau thương.
E đã rất nhiệt tình, trách nhiệm để hỗ trợ Maica và đối với ace trong đại gia đình Maica, a thường xuyên theo dõi và nhận xét như vậy.
1 vài ace có thể không kiểm soát được cảm xúc, không vì lẽ đó mà là LỖI TẠI E. Đỏ ăn Đen chịu và biết động viên nhau vượt qua cơn Bão đó mới thực sự TÌNH NGƯỜI.
Chúc e luôn vui vẻ, may mắn và rực rỡ nhé. PHỤ NỮ KHÓC MAU GIÀ LẮM ĐẤY?????
Bác là người kinh nghiệm nói luôn luôn chất cảm ơn bác đã động viên gd
 
Chơi tới 15 tây, mình sẽ có cách bắt 7 tổng chơi đề 62 số ( 1-1-2-4-8) đã kt thử rồi, áp dụng 15 ngày cuối xem sao. Rồi sẽ quyết định sau! Hoặc lấy 6 chạm, loai tổng và đề mới về .Giai đoạn này là thử nghiệm thôi !
 
Sửa lần cuối:
EM CHƯA ĂN CƠM , ĐANG NGỒI MÀ 2 HÀNG NƯỚC MẮT CỨ CHẢY THÔI Ạ.EM KHÓC VÌ E THUA THÌ ÍT MÀ KHÓC VÌ NHỮNG CÂU NÓI ÁC Ý CỦA MỌI NGƯỜI.EM MẤT CŨNG KHÁ NHIỀU CHỨ KHÔNG PHẢI VÀI TRIỆU , ANH MAICA NHỜ EM LÊN DÀN HỘ THÌ EM LÊN , CHỨ EM CÓ MUỐN KO VỀ ĐÂU.Ừ THÌ CHẮC EM LÀM MỌI NGƯỜI ĐEN.EM XIN LỖI.
Chỉ sợ TTL @maica không đồng hành với anh em chúng ta thôi em gái à, chiều mai pháo sẽ nổ tung MAICA HOME . Chúc em vững tin vào TTL nhé
 
Thua tất cả điều buồn các bạn đừng bình luận ác ý hãy động viên nhau cùng chung niềm đam mê số học thì phải cảm thông nhau cho người đứng đầu người đó buồn hơn cả!
 
EM CHƯA ĂN CƠM , ĐANG NGỒI MÀ 2 HÀNG NƯỚC MẮT CỨ CHẢY THÔI Ạ.EM KHÓC VÌ E THUA THÌ ÍT MÀ KHÓC VÌ NHỮNG CÂU NÓI ÁC Ý CỦA MỌI NGƯỜI.EM MẤT CŨNG KHÁ NHIỀU CHỨ KHÔNG PHẢI VÀI TRIỆU , ANH MAICA NHỜ EM LÊN DÀN HỘ THÌ EM LÊN , CHỨ EM CÓ MUỐN KO VỀ ĐÂU.Ừ THÌ CHẮC EM LÀM MỌI NGƯỜI ĐEN.EM XIN LỖI.
Mạnh mẽ lên cô gái sao em phải để ý đến nhữn lời của những kẻ ko não vậy. Đây là cuộc chơi có thắng có thua hãy bình tĩnh làm lại còn những kẻ không não thì mặc xác chúng nó cho chúng nó tự bơi.
 
Ngay lúc này, ae chúng ta hãy thể hiện tunh thần đoàn kết nào. Bản thân đang xa bờ nay càng xa hơn nhưng k vì thế mà chúng ta nản trí. Hãy bám chắc con thuyền Maica. Mình luôn tự tin sát cánh cùng Maica.
 
Ae nhìn thống kê sẽ thấy chỉ cần đi đều thì tháng nào cũng lãi, cơ bản là ae muốn lãi nhiều sẽ đi kèm rủi ro cao, đầu topic ad cũng nói không gì là chắc chắn 100% cả mà, mong mọi người nhanh lấy lại tinh thần để tiếp tục chiến đấu, chúng ta đi đường dài chứ đừng 1 phút huy hoàng rồi chợt tắt, các ad đã cố gắng nhiều rồi, chúc mọi người buổi tối vui vẻ ạ.
 
Gửi lêlinh và maica..2 người cứ bt coi nào ko ai trách mọi người cả đã dám đâm đầu vào món này phải dám chơi dám chịu,mấy thằng đi trách này nọ tui mong cho nó ra đảo khỏi về cho rồi.về laii lên than trách có chơi có chịu có ai bắt chơi đâu,em cứ bình tĩnh mai cứ lên dàn bt đi,bỏ ngoài tai tụi nó xem như chó sủa đi,người thành công là người phải biết đứng lên từ thất bại,người thông minh là người mặc kệ lời nói xấu thế gian mà giúp đời,người tốt là người luôn muốn cho đi mà ko nhận lại..hãy cứ giúp a e mọi người sẽ biết cảm ơn 2 người lắm
Bác nói hay lắm!!
 
Nói chung là mất tiền thì ai cũng buồn. Nhưng mọi người cũng phải xác định tâm lý vì không ai thắng được mãi cả. Tất cả đều chơi trên tinh thần tự nguyện. Có ăn có thua. Ăn thì các bạn lấy tiền tiêu được thì lúc thua cũng phải ráng mà chịu. Đừng đổ lỗi là tại ai cả
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Top