Cầu MB - MAICA - ĐÓN ANH EM VÀO BỜ - PHẦN 1- TỪ NGÀY 1 ĐẾN 16 THÁNG 12 NĂM 2020 | Page 579 | Tập Đoàn Giải Mã Số Học | Cao Thủ Chốt Số | Soi Cầu XSMB

Cầu MB MAICA - ĐÓN ANH EM VÀO BỜ - PHẦN 1- TỪ NGÀY 1 ĐẾN 16 THÁNG 12 NĂM 2020

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Gia đình maica nay thực sự buồn. Nhưng đó là cuộc chơi ace ah. Mình nay đi chọn khung nên cũng âm vào chút vốn. Nhưng cái gì qua rồi thì thôi ace ah. Chúng ta làm lại tuần tới. Mình thì vốn rất ít,nợ thì rất nhiều ~200TR cơ có lẽ 1 năm sau vẫn chưa hết nợ. Để tiếp tục hành trình về bờ sang tuần mình lại gom góp chút vốn để tiếp tục theo TTL MAICA vì mình tin tưởng thực sự TL sẽ đưa dẫn ace vào bờ. MONG MAICA VỮNG TÂM LÝ DẪN DẮT AE VƯỢT QUA GIAI ĐOẠN KHÓ KHĂN NÀY. MÌNH TIN SAU CƠN MƯA TRỜI LẠI SÁNG MỌI NGƯỜI AH.
 
Không có ai sai lỗi chẳng phải tại ai mà chỉ do chúng ta chưa được may mắn thôi giờ trách nhau cũng chẳng được gì giờ chỉ có một điều muốn gửi gam tới tất cả ae ai còn tiền thì mai tiếp tục ai hết hãy cố gắng xoay ngày mai tuần mới tháng mới chúng ta sẽ rực rõ thôi hãy vững tin vào maica
 
Tiền trong túi các ông, có ái móc ra chơi dc đâu, các ông tự móc ra chơi đấy chứ có ai bắt ép đâu, chơi dc thì chịu dc, cái trò đổ lỗi người này người kia bỏ đi, tự làm tự chịu đi nhé
 
Tôi chìm hẳn rùi... gãy khung
Thôi nào , đâu phải tại e. Dàn là cố định ai đưa lên cũng nvay thôi. Những lời nói thiếu ý thức đó đừng để bụng e nhé. Đừng khóc vì những người nvay. Chia buồn với Ae nhà mình Hnay gãy khung , động viên nhau cùng làm lại. Hnay có rất rất rất nhiều Ae ra đảo rồi ....
 
Sếp bắt 2d chuẩn e nghĩ đưa 8c vào tỉ lệ gãy thông ít mà ăn cao hơn . Nếu ai thấy hay cho sếp xin ý kiến đều cả nhà sớm vào bờ. Thân
 
EM CHƯA ĂN CƠM , ĐANG NGỒI MÀ 2 HÀNG NƯỚC MẮT CỨ CHẢY THÔI Ạ.EM KHÓC VÌ E THUA THÌ ÍT MÀ KHÓC VÌ NHỮNG CÂU NÓI ÁC Ý CỦA MỌI NGƯỜI.EM MẤT CŨNG KHÁ NHIỀU CHỨ KHÔNG PHẢI VÀI TRIỆU , ANH MAICA NHỜ EM LÊN DÀN HỘ THÌ EM LÊN , CHỨ EM CÓ MUỐN KO VỀ ĐÂU.Ừ THÌ CHẮC EM LÀM MỌI NGƯỜI ĐEN.EM XIN LỖI.
@lelinh0612 Người có chí. Gặp khó khăn sẽ tìm cách khắc phục. Kẻ tầm thường. Gặp khó khăn sẽ tìm cách đổ tại. Tặng em câu này nhé ❤️
Gẫy thì cũng gẫy rồi. Tâm lý bất an thì bới móc nhau ra để giảm tải áp lực của bản thân mình. Muốn kêu gào khóc lóc để mọi người ùa vào an ủi. Tìm kiếm chút đồng cảm hãm lol thôi =))))

@maica Cây cao thì đón gió lớn. Còn giữ đc rừng lo gì thiếu củi đốt. Câu này là gửi tặng bác và anh em trong group này. Ai còn vốn thì may mắn là còn có cơ sở vực lại được. Ai k còn vốn thì ít nhất vẫn còn con người. Còn người là còn làm lại được. Mặc dù xuất phát điểm sẽ thấp hơn người khác thôi !
 
EM CHƯA ĂN CƠM , ĐANG NGỒI MÀ 2 HÀNG NƯỚC MẮT CỨ CHẢY THÔI Ạ.EM KHÓC VÌ E THUA THÌ ÍT MÀ KHÓC VÌ NHỮNG CÂU NÓI ÁC Ý CỦA MỌI NGƯỜI.EM MẤT CŨNG KHÁ NHIỀU CHỨ KHÔNG PHẢI VÀI TRIỆU , ANH MAICA NHỜ EM LÊN DÀN HỘ THÌ EM LÊN , CHỨ EM CÓ MUỐN KO VỀ ĐÂU.Ừ THÌ CHẮC EM LÀM MỌI NGƯỜI ĐEN.EM XIN LỖI.
EM ƠI ĐỪNG VÂY MÀ, AE TRONG NHÀ MÌNH CHẮC CHẲNG AI NGHĨ THẾ ĐÂU. MỌI NGƯỜI MẤT NHIỀU EM CŨNG ĐÂU CÓ ÍT NHƯNG CHỈ DÁM TRÁCH BẢN THÂN VÀ TRÁCH HỘI ĐỒNG NÓ GIAN XẢO THÔI. CÒN NHỮNG AI CÓ Ý VẬY THÌ CHẮC CHẮN LÀ THÍCH KHÁCH NGOẠI TẶC CÀI CẮM VÀO GÂY CHIA RẼ MẤT ĐOÀN KẾT GIA ĐÌNH NHÀ CHÚNG TA NÊN EM PHẢI HIỂU VÀ ĐỪNG MẮC MƯU HỌ.
 
Nghĩ cũng thấy vừa buồn cười vừa bực nhà đồng nó nuôi nhà mai ca con nào cũng béo ú song nó mang đi thịt tại nhà mình ăn tham quá béo nhanh quá nên nó mới thịt từ giờ trở đi mình ăn ít thôi thì nó mới không thịt gầy gầy thôi đừng béo tết sắp đến rồi đấy :))
 
MỖI NGƯỜI CHÚNG TA Ở ĐỜI ĐỀU CÓ 1 SỐ PHẬN AN BÀI ĐẾN 70%. ĐƯỢC - MẤT ĐỀU DO ÔNG TRỜI ĐỊNH SẴN. VÌ VẬY CÓ CÂU "ĐỨC NĂNG THẮNG SỐ". PHÚC PHẦN CỦA BẠN BAO NHIÊU, BẠN SẼ ĐƯỢC HƯỞNG BẤY NHIÊU.
THỜI GIAN VỪA QUA, MÌNH THỰC SỰ CẢM ƠN MAICA, CẢM ƠN NHỮNG NGƯỜI TRONG NGÔI NHÀ NÀY.
CŨNG SẮP TẾT RỒI, CV NHIỀU, CÓ LẼ MÌNH SẼ XA ACE 1 THỜI GIAN. MÌNH QUYẾT ĐỊNH THEO MAICA THÊM 1 NGÀY MAI NỮA. ĐƯỢC - MẤT ĐỀU HOAN HỶ.
MÌNH XIN PHÉP K ĐỀ CẬP ĐẾN VIỆC LỜI LÃI TỪ TRƯỚC ĐẾN GIỜ. DÙ SAO ĐÓ CŨNG LÀ MÓN QUÀ CỦA MAICA DÀNH TẶNG.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Top