Bản tin - 16/11/2021 | CT SAIGON999 CHÉN DÀN ĐỀ 10s, 3,4 CÀNG ĐỀ 1405, CT THANUNG77 CHÉN TỨ THỦ ĐỀ MN + 3D8s +4D8s , và nhiều CT RỰC RỠ KHÁC | Page 2 | Tập Đoàn Giải Mã Số Học | Cao Thủ Chốt Số | Soi Cầu XSMB

Bản tin 16/11/2021 | CT SAIGON999 CHÉN DÀN ĐỀ 10s, 3,4 CÀNG ĐỀ 1405, CT THANUNG77 CHÉN TỨ THỦ ĐỀ MN + 3D8s +4D8s , và nhiều CT RỰC RỠ KHÁC

Đúng là nói thật thì hay mất lòng - các bạn cứ theo ct nào lên số dàn 64s mà 5 hôm trượt 4 hôm xem có ức chế ko .
 
Đúng là nói thật thì hay mất lòng - các bạn cứ theo ct nào lên số dàn 64s mà 5 hôm trượt 4 hôm xem có ức chế ko .
Xin phép cười đểu vào mặt bạn 1 cái nhé! Ai dí dao vào cổ bắt ông bạn phải theo người ta. Kể cả có xịt luôn 30 ngày thì cũng chả có quyền nói như vậy nhé! Số người ta chốt, người ta chơi. Còn tiền thì nằm trong túi của ông bạn mà? Mắc mớ gì nói người ta có lòng tự trọng này nọ....Mé đọc cái comment của ông mà tôi nghe sôi máu chứ sự thật mất lòng cái quái gì ở đây. Phát biểu không có suy nghĩ còn bảo thủ.
 

Đính kèm

Sao mọi người lại nói vậy ! Cờ bạc là đỏ đen mà.có dây đen rồi sẽ có dây đỏ.dù ct phan bảo có chốt 5 trúng 1 thì đó cũng là khi vào dây đen.các bạn có thể lựa trọn cách chơi cho hợp lý .còn mình nói vậy ct sẽ buồn.tháng này ct đen nhưng có những tháng ct đã đưa rất nhiều người vào bờ mà.
Hãy là người chơi có lựa trọn sáng suốt nhé.chúc ae mai sẽ rực rỡ.và vẫn là luôn phải cám ơn các ct .họ vì mình có đc gì đâu.
🌹🌹🌹
Chuẩn rồi bạn chấp nhận vào cuộc chơi là phải chấp nhận thắng & bại đừng trách móc ai cả
 
Theo mình ct PHAN BẢO ko nên lên dàn số nữa vì mình td 5ngay ct lên dàn 64s - vậy mà chỉ trúng đc 1ngay và thua 4ng - như vậy chỉ làm khổ người chơi thôi - cách tốt nhất PHAN BẢO nên dừng lên dàn thôi bạn - nếu bạn còn là người có lòng tự trọng .
Tất cả con số đều là tham khảo bạn ơi. Ko ai là chắc chắn cả. Cảm thấy tin tưởng có duyên thì bạn theo thôi. Ko thì bạn theo các ct khác. Chớ noi lời cay đắng.
 
Top