Về bờ - Cao thủ TONY666 | Page 4 | Tập Đoàn Giải Mã Số Học | Cao Thủ Chốt Số | Soi Cầu XSMB

Về bờ Cao thủ TONY666

  • Thread starter fuji37
  • Ngày gửi
E chào các ae trong nhóm và những ai theo ct Tony666. E cũng mới vào diễn đàn, vốn it, ko có kinh nghiệm, nay e theo dàn ct Tony666. E test thấy dan anh ăn thông hợp cho những ae giờ xa bờ vốn ít theo để có cảm giác bóng.
e cám ơn a Tony666 và chúc a sk thanh công gd hp, chúc a luôn rực rỡ để ae bám càng.
 
Cá nhân mình hay chơi dàn 4 chạm của ct TONY. Cảm ơn người anh em đã luôn có dàn chất lượng. Chúc ct và gia đình thật nhiều sức khoẻ, thật nhiều may mắn. Anh em nào cũng chơi dàn của Tony điểm danh phát nào. Thấy ct thông rất dài mà ít ae nhắc quá.
Mình hay lấy chạm trùng của tony và phan bảo để giảm bớt dc chạm. Đợt này 2 cao thủ đang ăn đều nên chạm trùng ăn suốt. Cảm ơn 2 đại ca nhiều. Cứ đà này em nhìn dần thấy bờ rồi ạ
 
Chị lan chước bắt 4 trạm cũng chuẩn .giờ chị đi rôi đã có a tony về .ae bám càng vào bờ nhé
 
mình thấy 1 chạm đã 19s x 4 lên là 76s chứ ạ
Bỏ trùng đi bạn nhé. Bạn nhấn vào chỗ có 3 gạch ngang ở góc trái màn hình điện thoại. Dòng cuối cùng mục đó là tạo dàn số. Bạn nhập 4 chạm cần cược vào sau đó ấn tạo dàn xong copy và dán vào trang để cược là xong. Bạn thử tạo đi sẽ ra 64s.
 
Ghép như thế nào ạ
Bạn vào mục chỗ có 3 dòng gạch ngang phía trái màn hình điện thoại rồi chọn dòng cuối cùng. Tìm mục lọc dàn số sau đó copy dàn PB dán vào dàn 1 rồi ghép chạm dàn tony thành dàn số 2 dán vào. Ấn vào nút lấy trùng là ra dàn đó thôi mà.
 
Chủ tịch tony chốt chuẩn, chúc chủ tịch nhiều sức khoẻ, luôn giữ đẳng cấp phong độ đỉnh cao.
 
@tony666 bác cho e hỏi mai đánh đầu 8,đít 8 là chơi đề đuôi hay là đề đầu
 
Tự tin theo CT thôi.
28526
 
đuôi. ae có thể vào soi đề 2019 cứ đầu đề ra 31 thì hôm sau ra chạm 8.
em chúc anh sức khỏe và chắc tay lái để chúng e bám chặt theo anh vào bờ ạ..anh ơi anh bắt 4 chạm nhé..hôm qua anh nói bắt hai chạm e hơi lo lắng ạ..???
 
Minh dang theo dan ct Tonny 3, cam on ct rat nhieu da dem den cho moi nguoi va cá nhân mình mot dan đề 4 chạm thật chất lượng, cảm ơn Tonny và các ct đã đem đến một sân chơi đầy chất lượng và tuyệt vời. Chúc các ct diễn đàn gmsh luôn mạnh khỏe, hạnh phúc & sáng suốt để lựa chọn cho ae những dàn đề chất lượng. Xin đa tạ.
 
Top